Bồn composite chứa hóa chất - Lắp đặt.

Công ty Composite Ánh Dương chuyên nhận tư vấn, thiết kế, gia công, sản xuất các sản phẩm bồn composite chứa hóa chất với mọi yêu cầu của quý khách.
Sản phẩm bồn Composite của chúng tôi điển hình là bồn composite chứa hóa chất H2O2, bồn chứa HCL, bồn chứa hóa chất H2SO4, bồn composite chứa axit, bồn composite chứa bazo...Và các loại hóa chất có nồng độ cao đến 98%

   Bồn composite chứa hóa chất do công ty chúng tôi sản xuất được lắp đặt tại 
Công ty CP Xà Phòng Hà Nội.


- Bồn chứa hóa chất của chúng tôi có nhiều ưu điểm như: bồn nhẹ nên dễ dàng vận chuyển, di chuyển, lắp đặt, tiết kiệm được chi phí bởi bồn composite được gia công từ những vật liệu rẻ hơn bồn inox.
- Bồn composite còn cách điện, cách nhiệt, dễ bảo dưỡng, sửa chữa nên tuổi thọ của bồn cao và có thể sử dụng đến 50 năm.


              Bồn composite chứa hóa chất H2O2 do Công ty sản xuất được lắp đặt tại nhà máy giấy 
Bãi Bằng (Phú Thọ)


Bồn composite chứa hóa chất xử lý nước thải công nghiệp do Công ty sản xuất được lắp đặt tại Công ty Keihin (Nhật Bản) - Hưng Yên



Bồn composite chứa hóa chất dạng trụ đứng
 - Mời bạn click VÀO ĐÂY để tham khảo thêm về một số công trình bồn composite chứa hóa chất.
       - Để xem thêm về sản phẩm bồn composite xử lý nước thải do Công ty chúng tôi sản xuất mời bạn click VÀO ĐÂY

Hãy nhấc máy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được những ưu đãi tốt nhất về sản phẩm:
Chi tiết liên hệ: Mr. Lê Hồng Thái
Tel: 04 3513 3522     Vinaphone: 0913 588 960
Email: lehongthai195962@yahoo.com.vn

Xin cảm ơn sự quan tâm của các bạn.