Bọc FRP - Phủ FRP

           
       Công ty Cổ phần Composite và Công nghệ Ánh Dương chuyên nhận bọc frp, phủ frp (Bọc composite)  trên mọi loại vật liệu chống ăn mòn hóa chất, điển hình như bọc frp, phủ frp trên bồn bể thép, bọc trên bồn bể bê tông và bọc frp trên nền nhà xưởng.
Dưới đây là clip những công trình bọc frp, phủ frp do Công ty chúng tôi thực hiện



Hình ảnh phủ frp, bọc frp trên bể xử lý nước thải bằng thép 

- Ngoài ra công ty chúng tôi chuyên sản xuất các sản phẩm bồn composite chứa hóa chất, bồn composite( bồn frp) xử lý nước thải sinh hoạt bồn xử lý nước thải công nghiệp với mọi hình dạng khác nhau theo yêu cầu và theo đơn đặt hàng của quý khách.


 



 


Bồn composite xử lý nước thải tại nguồn

Để tham khảo thêm một số công trình bọc frp - phủ frp - bọc composite do công ty chúng tôi thực hiện mời bạn click VÀO ĐÂY
Ngoài ra công ty chúng tôi còn sản xuất bồn composite chứa hóa chất và bồn composite xử lý nước thải mời bạn click vào tiêu đề dưới đây để tham khảo thêm:

Hãy liên hệ ngay với Công ty chúng tôi để nhận được những ưu đãi tốt nhất bạn nhé:
Chi tiết liên hệ: Mr. Lê Hồng Thái
Tel: 04 3513 3522    Vinaphone: 0913 588 960
Email: lehongthai195962@yahoo.com.vn

Xin cảm ơn sự quan tâm của các bạn.