Bọc phủ Composite - Bọc composite - Phủ Composite


      Công ty Cổ phần Composite và Công nghệ Ánh Dương chuyên nhận bọc phủ composite( bọc phủ frp), bọc composite( bọc frp), phủ composite( phủ frp) trên mọi loại vật liệu chống ăn mòn và chống lại tác động của môi trường.



- Bọc phủ composite được chúng tôi sử dụng các lớp nhựa composite tổng hợp chất lượng cao có thể chống chịu được mọi loại hóa chất ăn mòn, ngoài ra lớp bọc composite ( phủ composite) còn chống lại được nhiệt độ cao và mang lại cho sản phẩm thời gian sử dụng lâu, bền hơn. 


- Công ty chúng tôi thường bọc phủ composite trên các loại bồn bể thép, bọc composite, phủ composite trên bồn bể bê tông và bọc composite, phủ composite trên nền nhà xưởng và các trang thiết bị cần bảo vệ bởi hóa chất.



 

- Công ty chúng tôi còn chuyên nhận tư vấn, thiết kế, sản xuất các sản phẩm bồn composite( bồn frp) chứa hóa chấtbồn composite( bồn frp) xử lý nước thải sinh hoạt và công nghiệp với mọi hình dạng và kích thước khác nhau theo yêu cầu của quý khách hàng.

Dưới đây là những hình ảnh bồn composite do Công ty Composite Ánh Dương chúng tôi sản xuất:


 

 




- Để tham khảo một số công trình bọc composite do công ty chúng tôi thực hiện mời bạn click VÀO ĐÂY
- Để tham khảo  mo
Mời bạn vào thăm Website của Công ty chúng tôi để tham khảo chi tiết về thông số kỹ thuật của sản phẩm:http://boncomposite.com/

Và liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất về sản phẩm.
Chi tiết liên hệ: Mr. Lê Hồng Thái
Tel: 04 3513 3522     Fax: 04 35133521
Vinaphone: 0913 588 960
Email: lehongthai195962@yahoo.com.vn

Xin cảm ơn sự quan tâm của các bạn.